SMARTHOME AZURA - AUSTRALIA


Trong quá trình thực hiện dự án, Smarthome AZURA đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ quý khách hàng.
Chúng tôi thống kê lại những câu hỏi phổ biến nhất, giúp bạn nhìn nhận đầy đủ hơn về Smarthome Azura - Australia

Khách hàng hỏi, AZURA trả lời

Tại sao sản phẩm của AZURA lại có giá thành rẻ hơn các sản phẩm nhà thông minh cùng loại khác trên thị trường?

Nhờ sự đầu tư về công nghệ trong khâu sản xuất đại trà và khẳng định đẳng cấp giá trị thương hiệu từ những dòng sản phẩm trước mà sản phẩm của AZURA cắt giảm được rất nhiều chi phí phụ trong khâu sản xuất cũng như chi phí quảng cáo, marketing.  Đó là nguyên nhân lớn nhất giúp chúng tôi có thể trao sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chi phí hợp lý như hiện nay.

Sản phẩm giá mềm như vậy liệu chất lượng có đảm bảo?

AZURA là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia Nhật hàng đầu của tập đoàn Kawashima (trụ sở chính đặt tại thành phố Darwin, Australia). Sản phẩm AZURA đã được sử dụng trên 190 quốc gia khắp thế giới và đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH Nam Khánh. Sản phẩm có đầu đủ giấy tờ kiểm nghiệm chất lượng chuẩn Châu Âu. Chính vì những lý do trên, chúng tôi có thể tự tin đảm bảo về chất lượng sản phẩm AZURA khi trao tới tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng tốt nhất mang trong mình tinh hoa công nghệ thời đại.

AZURA có gì đặc biệt hơn những sản phẩm cùng loại?

  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Australia, có chất lượng đạt chuẩn Quốc tế.
  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi tốt.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất. Sản phẩm Smarthome duy nhất ở Việt Nam kết nối trực tiếp được với app điều khiển không qua center.
  • Chi phí sản phẩm mềm hơn rất nhiều lần các sản phẩm chính hãng khác cùng loại trên thị trường.
  • Thiết kế sản phẩm thẩm mỹ cao, đẹp mắt.

Chi phí biến đổi 1 căn nhà thông thường thành nhà thông minh có mắc không?

Chi phí cho một căn nhà thông minh bình thường khá cao, tuy nhiên ở AZURA chúng tôi cung cấp 1 giải pháp nhà thông minh với nhiều phân khúc nhu cầu khác nhau. Với 1 căn nhà 1 trệt, 1 lầu chỉ cần từ 5 – 10 triệu bạn đã có ngay cho mình 1 căn nhà thông minh cơ bản.

NHỮNG CÂU HỎI AI CŨNG MUỐN BIẾT VỀ AZURA!

Làm sao để tôi có thể đặt hàng?

Bước 1: Mời quý khách hàng đến Trang cửa hàng (hoặc Trang danh mục ở thanh tìm kiếm đầu trang để chọn sản phẩm theo danh mục).

Bước 2: Bấm nút giỏ hàng nhỏ bên góc dưới bên phải của mỗi sản phẩm.

Bước 3: Vào trang giỏ hàng của tôi để điền thông tin giao hàng và thanh toán.

AZURA có thể cung cấp những giải pháp thông minh nào cho căn nhà của tôi?

Hiện nay AZURA đã gần như có thể cung cấp 1 giải pháp hoàn hảo để biến ngôi nhà thông thường thành ngôi nhà hoàn toàn thông minh. Các giải pháp bao gồm công tắc đèn thông minh, ổ cắm điện thông minh,  bộ điều khiển các thiết bị sử dụng remote thông minh trong gia đình, thiết bị điều khiển rèm cửa thông minh, khóa cửa wifi thông minh 5 trong 1, thiết bị báo khói thông minh, thiết bị báo rò rỉ khí ga thông minh,…. Tất cả đều được điều khiển thông qua 1 App điều khiển trên điện thoại.

Tôi thấy những sản phẩm nhà thông minh khác cần thông qua 1 thiết bị trung tâm điều khiển (Center), sản phẩm của AZURA thì sao?

AZURA là sản phẩm Smarthome chính hãng duy nhất ở Việt Nam kết nối trực tiếp được với app điều khiển không thông qua center. Bạn chỉ cần lắp đặt, kết nối thiết bị với app và điều khiển thiết bị ngay trên app của AZURA.

Chế độ hậu mãi của sản phẩm nhà thông minh AZURA như thế nào?

Chúng tôi chăm sóc khách hàng 24/7. Sản phẩm AZURA có thời gian bảo hành đến 2 năm (1 số sản phẩm có thời gian bảo hành 1 năm); áp dụng chương trình bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên. Chấp nhận hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới sau 10 ngày nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

Tôi có cần đục tường và đi lại đường dây điện để lắp thiết bị nhà thông minh AZURA vào nhà ở hiện tại?

Thiết bị nhà thông minh AZURA cực kỳ dễ lắp đặt, hoàn toàn không cần đi lại đường dây điện hay đục tường cũ. Bạn chỉ cần tháo thiết bị cũ ra, lắp thiết bị nhà thông minh của AZURA vào (có hướng dẫn trong  tài liệu HDSD kèm theo), kết nối với app điều khiển vậy là đã có thể sử dụng được như bình thường.

Cần bao nhiêu thời gian để lắp đặt hoàn chỉnh các thiết bị nhà thông minh vào nhà tôi?

Tuỳ vào số lượng thiết bị thông minh bạn muốn trang bị mà thời gian lắp đặt có thể kéo dài từ 30p đến gần 1 tiếng (đối với 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu).

Tôi có được hỗ trợ nếu gặp sự cố trong lúc sử dụng không?

Chúng tôi có đội ngũ hộ trợ kỹ thuật lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng 24/7. Tuy nhiên vào giờ cao điểm hoặc ngày nghỉ lễ sẽ khó tránh khỏi sự chậm trễ khi tiếp nhận phản hồi.

Tôi có thể tạo hoạt cảnh sẵn, cài đặt toàn bộ hệ thống cho 1 lần chạm duy nhất không?

App điều khiển AZURA cung cấp rất nhiều tiện ích cho người dùng; Bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ Tắt/ Mở. Cài đặt toàn bộ hệ thống thiết bị vào 1 thư mục để mở tắt 1 lần hoặc tạo hoạt cảnh sẵn cho các thiết bị thông minh trong nhà.

App điều khiển của AZURA có gặp trục trặc treo máy khi có nhiều người cùng truy cập không?

App điều khiển AZURA của sản phẩm AZURA được xây dựng bởi 1 trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới, hiện tại App đang được sử dụng ở hơn 190 quốc gia trên khắp thế giới với lượng người truy cập vào App hằng ngày lên tới vài chục triệu người. Đó là những minh chứng trực quan cho thấy băng thông và chất lượng App điều khiển của AZURA rất lớn và luôn được đảm bảo. Dù sử dụng mạng 3G ít dung lượng để dùng  app điều khiển thì các thiết bị vẫn sẽ được điều khiển tốt.

Khi mất điện có ảnh hưởng gì đến hoạt động của hệ thống nhà thông minh không? Phương pháp giải quyết?

Thiết bị của AZURA sử dụng điện để cung cấp năng lượng và cần wifi để kết nối với ứng dụng điện thoại nên nếu cúp điện thì hệ thống sẽ tạm ngưng hoạt động đến khi có điện trở lại. Tuy nhiên nếu bạn cần sử dụng các thiết bị điện liên tục thì nên sử dụng máy nổ hỗ trợ, các thiết bị sẽ lại hoạt động bình thường.

Tôi không thấy phiếu bảo hành khi nhận sản phẩm, vậy làm sao để chứng minh bảo hành?

Do thời gian bảo hành sản phẩm dài, chúng tôi đã nghĩ ra giải phát tốt nhất để lưu trữ phiếu bảo hành của quý khách bằng các dán tem bảo hành vào phía mặt sau của sản phẩm. Khách hàng có thể kiểm tra để yên tâm hơn và thuận tiện nhiều hơn mỗi khi cần bảo hành sản phẩm.

Tôi muốn nhận thêm thông tin để tham khảo về toàn bộ giải pháp nhà thông minh?

Qúy khách có thể gọi Hotline: 0888 144 155 của công ty để nhận được sự hỗ trợ tư vấn kỹ hơn hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ vào mail: Namkhanhtrade@gmail.com để chúng tôi gửi catalouge và gọi lại tư vấn (nếu quý khách yêu cầu)

Tôi có cần tài khoản đăng ký để đặt mua sản phẩm?

Khách hàng không cần đăng ký tài khoản để đặt mua sản phẩm, chỉ cần bấm chọn mua hàng và điền các thông tin cần thiết để giao hàng; sau đó bên chúng tôi sẽ gọi lại và xác nhận đơn hàng và giao hàng đến tận tay quý khách trong thời  gian từ  1- 2 ngày sau.